Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Chàng Quản Gia Của Tôi | Take Care Of The Young Lady

Xem phim Chàng Quản Gia Của Tôi

Chàng Quản Gia Của Tôi | Take Care Of The Young Lady

Đạo diễn: Ji Young Soo

Diễn viên: Kang Hye Na, Suh Dong Chan, Lee Tae Yoon, Yuh Eui Joo, Kang Soo Min

Thể loại:

Phim Tình Cảm

Sản xuất: GTV

Quốc gia:

Phim Hàn Quốc

Thời lượng: 16 Tập

Năm phát hành: 2010

Nội Dung

Trong phim Chàng Quản Gia Của Tôi, Yoon Eun Hye (Hena) là sự kế thừa duy nhất của các công ty lớn nhất được gọi là Tập đoàn Kang San và cô ấy sống trong nhà được gọi là "Lady Castle" và cuộc sống giống như một nàng công chúa.  Nhưng có một sự thay đổi trong cuộc sống của cô (John Il Woo) Sun Don Chan xuất hiện và làm cho lộn ngược của mình xuống và cốt truyện của bộ phim này được bắt đầu.  Nó là đơn vị truyền hình thích Yoon Eun Hye bộ phim truyền hình qua "Princess Hours" và "Coffee Prince" và người hâm mộ có thể được vui mừng nhận thấy với loại này của nhân vật một lần nữa trong bộ phim này.

Chàng Quản Gia Của Tôi By 0 stars on 10 based on 0 reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét