Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Chạng Vạng Trăng Non | The Twilight Saga: New Moon

Xem phim Chạng Vạng Trăng Non

Chạng Vạng Trăng Non | The Twilight Saga: New Moon

Đạo diễn: Chris Weitz

Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, Ashley Greene

Quốc gia:

Phim Mỹ

Thời lượng: 138 phút

Năm phát hành: 2011

Nội Dung

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson). Khi cô tiến thẳng đến tận cùng bí mật của thế giới siêu nhiên mà cô hằng mong ước sẽ được trở thành một phần của nó, cô khám phá ra hai bí mật cổ đại có khả năng đe dọa cuộc sống của mình lớn nhất từ trước đến nay. Ngay sau sinh nhật lần thứ 18 của Bella, Edward quyết định rời bỏ cô để bảo vệ cô khỏi nguy hiểm. Với trái tim tan nát, Bella bước qua năm học cuối cấp phổ thông của mình như một kẻ mộng du vô cảm và cô đơn, rồi cô nhận ra cô có thể trông thấy hình ảnh của Edward mỗi khi cô tự đặt mình vào các tình thế ngặt nghèo. Khao khát được ở bên anh bằng mọi giá đưa cô tới những nguy hiểm ngày càng lớn, kể cả việc nếm trải cảm giác đua xe mô tô trên đường cao tốc. Với sự giúp đỡ của Jacob Black (Taylor Lautner), người bạn thuở niên thiếu và là một thành viên của bộ tộc Quileute bí ẩn, Bella đã nâng cấp sửa chữa một chiếc mô tô cho những chuyến phiêu lưu của mình. Trái tim băng giá của Bella dần trở nên ấm áp cùng với tình bạn tha thiết gắn bó cùng Jacob, người luôn mang trong mình một bí mật siêu nhiên về bản thân. Khi Bella thả bộ một mình tại một bãi đất trống, cô thấy mình đang đối diện với một kẻ tấn công vô cùng nguy hiểm. Chỉ với sự can thiệp của một đàn sói khổng lồ mới có thể cứu mạng cô khỏi định mệnh đáng sợ ấy. Và chính sự kiện này đã khiến Bella nhận thức một cách rõ ràng là cô vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm cao độ. Trong cuộc đua chống lại thời gian, Bella nhận ra bí mật cổ đại của bộ tộc Quileute và động cơ thực sự của Edward khi anh rời bỏ cô. Cô cũng phải đối mặt với tiềm năng tái ngộ đầy khó khăn thử thách với người cô yêu theo cách mà cô không hề mong đợi.

Chạng Vạng Trăng Non By 0 stars on 10 based on 0 reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét