Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Cô Ấy Là Đàn Ông | Shes the Man

Xem phim Cô Ấy Là Đàn Ông

Cô Ấy Là Đàn Ông | Shes the Man

Đạo diễn: Andy Fickman

Diễn viên: Amanda Bynes, Channing Tatum, Laura Ramsey, Vinnie Jones

Quốc gia:

Phim Mỹ

Thời lượng: 105 phút

Năm phát hành: 2006

Nội Dung

Quyết tâm chứng tỏ mình có khả năng gia nhập đội bóng đá nam của trường, Viola đã đóng giả là người anh sinh đôi của mình, Sebastian. Cô thay thế cậu ta đi học trong bộ phim vui nhộn được chuyển thế từ vở hài kịch “Đêm thứ 12” của Shakespeare.

Viola Hasting (Amanda Bynes) nghe tin rằng đội bóng nữ của trường trung học đã bị giải tán mà cô thì không thể thuyết phục huấn luyện viên của đội nam, hay chính anh chàng bạn trai, cũng là cầu thủ bóng đá của cô là cô ta có thể tham gia đội bóng của nam. Vì vậy khi người anh trai nghịch ngợm của cô, Sebastian (James Kirk) gọi điện từ London về và nói rằng anh ta sẽ không thể nào về kịp để đi học ở trường dự bị mới của anh ta, trường Illyria, Viola đã quyết định đây chính là cơ hội cho cô trả thù các chàng trai. Với sự giúp đỡ của một người bạn là thợ hóa trang, cô đã thay đổi hoàn toàn thành Sebastian và đến trường của anh ta với ý định gia nhập đội bóng nam.
Nhưng chuyện giả trai lại rắc rối hơn Viola tưởng, nhất là khi cô bắt đầu có cảm tình với người bạn cùng phòng của mình là Duke (Channing Tatum), người mà đã thích cô gái Olivia (Laura Ramsey) xinh đẹp từ rất lâu rồi. Nhưng Olivia thì lại bị cuốn hút bởi cậu bạn mới nhạy cảm đến mức ngạc nhiên, Sebastian. Ngay khi các ban giám hiệu bắt đầu điều tra thân phận thật sự của Viola thì anh của cô là Sebastian trở về và dàn dựng lên cao trào của câu chuyện Shakespeare hiện đại này.
Cô Ấy Là Đàn Ông By 0 stars on 10 based on 0 reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét