Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

K-19: Tàu Ngầm Tử Thần | K-19: The Widowmaker

Xem phim K-19: Tàu Ngầm Tử Thần

K-19: Tàu Ngầm Tử Thần | K-19: The Widowmaker

Đạo diễn: Kathryn Bigelow

Diễn viên: Harrison Ford, Liam Neeson, Peter Sarsgaard, George Anton, Steve Cumyn

Quốc gia:

Phim Mỹ

,

Phim Châu Âu

Thời lượng: 135 Phút

Năm phát hành: 2002

Nội Dung

Năm 1961, cuộc chiến tranh lạnh giữa hai siêu cường hạt nhân Liên Xô và Mỹ đang ở vào giai đoạn căng thẳng nhất. Số vũ khí hạt nhân của Liên Xô đủ để 2 lần biến trái đất thành tro tàn, còn số “đồ chơi” của Mỹ thì dư sức nướng chín địa cầu những 10 lần (?!).

Thời điểm này, tất cả trẻ em đều được dạy cách ngồi hụp xuống gầm bàn, người dân đào hầm trú ẩn trong sân nhà. Còn hai "người hùng" thì vẫn đua nhau chất đầy kho vũ khí chết người của mình. Hai bên đang gầm ghè nhau, chỉ cần một sai lầm là thảm hoạ xảy ra. Washington đã điều tàu ngầm hạt nhân đến trấn trong vùng biển giữa Moscow và Leningrad. Trái tim của đất nước Liên Xô anh hùng đang bị đe doạ, đất Mẹ của dân tộc Nga hào hùng đang trong tình huống nguy hiểm.

Trước tình cảnh đó, tân thuyền trưởng Alexi Vostrikov được lệnh đưa tàu ngầm nguyên tử K19 - niềm tự hào của Hải quân Xô Viết - đến án ngữ trong vùng biển giữa Washington DC và New York để dằn mặt "tay cao bồi quốc tế" này.

Vostrikov là một sĩ quan đầy tài năng với một tính cách cứng rắn, lối suy nghĩ nhạy bén và thấu đáo cùng một trái tim đầy tình đồng đội và tình người. Anh và thủy thủ đoàn tàu ngầm K19 quyết tâm lên đường thực hiện sứ mệnh thiêng liêng. Thuyền trưởng Vostrikov đã phải đương đầu với biết bao khó khăn thử thách: tâm trạng bất mãn của thủy thủ, nhất là đại úy Mikhail Polenin - cựu thuyền trưởng K19 bị bãi chức.

K-19: Tàu Ngầm Tử Thần By 0 stars on 10 based on 0 reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét