Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Mạnh Lệ Quân | Eternal Happiness

Xem phim Mạnh Lệ Quân

Mạnh Lệ Quân | Eternal Happiness

Đạo diễn: Phan Gia Đức

Diễn viên: Diệp Tuyền, Lâm Phong, Mã Đức Chung, Hồ Hạnh Nhi

Thể loại:

Phim Tình Cảm

Sản xuất: TVB

Quốc gia:

Phim Trung Quốc

Thời lượng: 32 Tập

Năm phát hành: 2002

Nội Dung

Cha của Mạnh Lệ Quân là Mạnh Sĩ Nguyên - 1 vị quan liêm chính của triều Nguyên. Tuy học vấn uyên thâm nhưng ông vẫn mang nặng tư tưởng bảo thủ & cho rằng “ Phận nữ nhi ko tài mới là đức”, trong khi Mạnh Lệ Quân lại là cô gái hiếu học.

Để được vào học ở học viện như bao sĩ tử khác, Lệ Quân cải nam trang lên kinh thành xin nhập học. 1 hôm, khi du ngoạn bên ngoài, tình cờ Lệ Quân gặp được Thiết Mục Nhĩ - 1 vị hoàng tôn trẻ tuổi đến Giang Nam vi hành, & cũng dịp này, cô kết bạn với Hoàng Phủ Thiếu Hoa - 1 thanh niên tính tình trung thực, ba người kết nghĩa huynh đệ.Với đôi mắt tinh tường, Thiết Mục Nhĩ sớm nhận ra “người anh em” Lệ Quân là phận nữ nhi nhưng anh lại giả vờ như ko biết, khiến cô có ấn tượng tốt về anh. Cha Lệ Quân 1 lòng mong con gái sớm tìm được 1 tấm chồng tốt nên ông đã định hôn ước cho con vào làm dâu nhà Hoàng Phủ. Giữa lúc này thì Lưu Khuê Bích - 1 công tử xuất thân từ 1 gia tộc quyền quí cũng đến dạm hỏi Lệ Quân…Ngày cưới cận kề, ko còn cách nào khác Lệ Quân quyết định thổ lộ tình cảm của mình cho Thiết Mục Nhĩ biết. Ko ngờ anh lại bỏ lỡ cuộc hẹn để lên đường hồi kinh gấp vì cha anh lâm trọng bệnh. Tuy nhiên, trước lúc ra đi, Mục Nhĩ đã nhờ Thiếu Hoa đến gặp Lệ Quân khiến cô vô cùng thất vọng.

Sau khi suy nghĩ kỹ, vì hạnh phúc của đời mình Lệ Quân dẫn theo a hoàn bỏ trốn. Do là thân gái cải nam trang nên trong suốt thời gian bôn tẩu bên ngoài, Lệ Quân đã gặp phải hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười”, chẳng những thế, cô còn vướng vào nhiều sự cố nguy hiểm… Giữa Mạnh Lệ Quân, Thiết Mục Nhĩ & Hoàng Phủ Thiếu Hoa đã diễn ra 1 mối tình “cút bắt”. Qua đó, cô phát hiện thì ra Thiếu Hoa là vị hôn phu của mình…

Mạnh Lệ Quân By 0 stars on 10 based on 0 reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét