Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Mình Cưới Thật Em Nhé | VTV3

Xem phim Mình Cưới Thật Em Nhé

Mình Cưới Thật Em Nhé | VTV3

Đạo diễn: Xuân Phước

Diễn viên: Lương Thế Thành, Diệp Bảo Ngọc

Sản xuất: V – Art Films

Quốc gia:

Phim Việt Nam

Thời lượng: 30 Tập

Năm phát hành: 2012

Nội Dung

Trong phim Mình Cưới Thật Em Nhé cuộc đời Kiên và Linh đều gặp những biến cố đầy bất ngờ, đẩy họ vào những khoảng tuyệt vọng, khiến tâm thần bất ổn, mất niềm tin vào cuộc sống. Họ vô tình gặp nhau trong bệnh viện tâm thần và nảy sinh tình cảm yêu đương rất ngô nghê... Họ tự cưới nhau rồi ai về phòng đó...

Những rắc rối nảy sinh khi bỗng nhiên một người "lành bệnh" trở về với cuộc sống bình thường, quên hết câu chuyện đã xảy ra trong bệnh viện còn một người vẫn còn bị bệnh và quyết đi tìm “chồng” khi anh đã rời viện...

Diễn biến bộ phim là những tình huống hài hước, hiểu lầm cười ra nước mắt, những tỉnh tỉnh – điên điên để rồi những nhân vật trong phim nhận ra ý nghĩa hạnh phúc và sống với cảm xúc thật của chính mình.
Mình Cưới Thật Em Nhé By 0 stars on 10 based on 0 reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét