Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Mỹ Nhân Đại Chiến | Sophies Revenge

Xem phim Mỹ Nhân Đại Chiến

Mỹ Nhân Đại Chiến | Sophies Revenge

Đạo diễn: Kim Y Manh

Diễn viên: Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, So Ji Sub, Hà Nhuận Đông, Lâm Tâm Như

Thể loại:

Phim Hài Hước

Quốc gia:

Phim Trung Quốc

Thời lượng: 110 Phút

Năm phát hành: 2009

Nội Dung

Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.


Sophie lập ra một kế hoạch trả thù và được sự hậu thuẫn của những người bạn thân. Bước 1 trong cuộc chiến tranh giành của Sophie là “Chia sẻ và Thấu hiểu” bị thất bại, Sophie tiếp tục thực hiện bước 2 “Khơi gợi kỷ niệm” nhưng cũng không thành. Những người bạn của Sophie rủ cô tham dự một buổi tiệc để giúp cô khuây khỏa tinh thần.

Nhưng tại đây, Sophie đã đụng phải Jeff và Tinh Tinh. Cô cũng vô tình gặp Gorden, một nhiếp ảnh gia đồng thời cũng là bạn trai cũ của Tinh Tinh vừa bị cô nàng bỏ rơi để yêu Jeff.  Sophie nhanh chóng lôi kéo Gorden vào cuộc chiến ái tình của mình.


Cùng với Gorden, Sophie tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo trong kế hoạch trả thù, nhưng thất bại lại nối tiếp thất bại. Cuối cùng, Gorden miễn cưỡng chấp nhận giúp Sophie thực hiện phương án “Khuấy động cơn ghen” bằng cách giả vờ làm người yêu của cô trước mặt Tinh Tinh và Jeff.  Điều được mong đợi đã xảy ra, Jeff bắt đầu ghen. Sophie tận dụng cơ hội thực hiện cú chót “Tìm hiểu đối phương và giải thoát người tình”, cô  tin rằng kế hoạch này nhất định sẽ thành công và giúp cô giành lại Jeff.


Bất ngờ, Gorden từ chối hợp tác với Sophie và thừa nhận anh đã yêu cô. Nhưng sớm hơn mong đợi, Jeff đã bắt đầu hối hận và tỏ ý muốn quay lại với Sophie. Ai sẽ là người mà Sophie chọn lựa cho tình yêu thật sự của mình?

Mỹ Nhân Đại Chiến By 0 stars on 10 based on 0 reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét