Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Sư Tử Hà Đông 2

Phim điện ảnh Su Tu Ha Dong 2 vừa tung loạt hình giả trai tòng quân của Trương Bá Chi trong phim. Hình ảnh nam nhi của chị trông khá thanh tú mỏng manh nhưng cũng rất có khí chất. 

Trương Bá Chi mặc áo vải bình dân, đội mũ và bôi nhọ lên mặt, ngồi lẫn trong đám đông chờ đến lượt quan quân tuyển binh sĩ.
Thiếu niên Trương Bá Chi gầy gò, trắng trẻo, phải cố tình làm cho mặt trông đen đen bẩn bẩn để đỡ nổi bật.
Chi tiết giả trai đánh giặc có hơi hướm Hoa Mộc Lan nhưng động cơ lại hoàn toàn khác. Nhân vật của Trương Bá Chi không phải thay cha tòng quân mà là tìm cách vào doanh trại để giúp đỡ người yêu.
Đây cũng không phải lần đầu tiên Trương Bá Chi xuất hiện trên màn bạc trong trang phục nam nhi. Trước đó, chị đã tạo được ấn tượng sâu sắc nhờ những vai nữ cải nam trang được liệt vào hàng "kinh điển" như Bạch Ngọc Đường trong Chuột yêu mèo, Hạ Nghênh Xuân lúc nam lúc nữ trong Chung Vô Diệm, Tiểu Bạch Long trong Phi hiệp Tiểu Bạch Long. Những nhân vật giả trai của Trương Bá Chi đều có nét tinh nghịch, ngỗ ngược pha lẫn vẻ chững chạc, phóng khoáng rất được lòng khán giả.

"Chiến binh" Trương Bá Chi mặc áo giáp sắt, quân phục chỉn chu, xông pha giết địch trên chiến trường.
Trông Trương Bá Chi cũng oai phong dũng mãnh ra trò đấy nhỉ.
Trương Bá Chi hay tranh thủ cho ngựa ăn và vuốt ve nó để "bồi đắp tình cảm" giúp những cảnh cưỡi ngựa chiến đấu thuận lợi hơn.

Khác với phần một, Su Tu Ha Dong 2 không chỉ xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước của hai nhân vật chính mà còn lồng ghép nhiều tình tiết phức tạp hơn về chiến tranh, lịch sử, võ thuật. Phân đoạn Trương Bá Chi giả trai ra chiến trường giúp người yêu đánh giặc chính là nét mới mẻ đáng chú ý trong phần 2 này.
Ngoài Trương Bá Chi, Sư tử Hà Đông 2 còn có sự góp mặt của các diễn viên Tiểu Thẩm Dương, Trương Hinh Dư, Huỳnh Duy Đức, Hà Cảnh...Bộ phim đã định ngày ra rạp là 17/8 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét