Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Tứ Đại Danh Bổ

Sau 3 ngày phim công chiếu, đạo diễn Trần Gia Thượng đã có niềm tin để tiếp tục trilogy về nhóm "Avengers cổ trang" này.
Theo kế hoạch ban đầu của đạo diễn  Trần Gia Thượng, loạt phim  Tu Dai Danh Bo sẽ gồm 3 phần khác nhau, có sự tiếp nối về mạch phim. Và với những tín hiệu khả quan từ phần đầu tiên, phần phim thứ hai đang được gấp rút tiến hành sản xuất với dàn diễn viên được giữ nguyên. Điều này đồng nghĩa với việc  “Vô Tình” Lưu Diệc Phi sẽ tái ngộ khán giả vào năm 2013.





Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, các diễn viên của  Tu Dai Danh Bo đã đến Hoành Điếm ít ngày trước để thử phục trang. Đạo diễn  Trần Gia Thượng phát biểu:  Tứ đại danh bổ 2 sẽ được “nâng cấp” toàn diện. Vụ án được đề cập trong phim sẽ nghiêm trọng và bí ẩn hơn. Các động tác võ thuật trong phim sẽ đẹp mắt và ấn tượng hơn. Cảnh quay và kỹ xảo sẽ sắc nét hơn”.



Với kết thúc khá mĩ mãn của cặp đôi “ Vô Tình”  Lưu Diệc Phi và “ Lãnh Huyết”  Đặng Siêu, nhiều người đặt câu hỏi: “Liệu họ có quay trở lại trong Tứ đại danh bổ 2 với tư cách… phu thê không?”. Một khả năng khác là cô ả nham hiểm  Cơ Dao Hoa ( Giang Nhất Yến) sẽ quay trở lại phá đám cho bằng được.





Số phận của kẻ ác  An Thế Cảnh ( Ngô Tú Ba) cũng khiến nhiều người băn khoăn. Và theo như một số nguồn tin,  An Thế Cảnh vẫn sẽ là đối thủ chính của “bộ tứ siêu phàm” trong  Tứ đại danh bổ 2. Tay này sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa, với những âm mưu mới cùng võ công được “nâng tầm”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét