Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Mất Tích | Missing

Xem phim Mất Tích

Mất Tích | Missing

Đạo diễn: Kim Sung Hong

Diễn viên: Moon Sung Geun, Jeon Se Hong, Oh Sung Soo

Quốc gia:

Phim Hàn Quốc

Thời lượng: 110 Phút

Năm phát hành: 2009

Nội Dung

Em gái của Hyeon Jeong biến mất và cô e sợ điều tồi tệ nhất đã xảy đến với em gái mình. Qua tin nhắn trên điên thoại của em, Hyeon Jeong biết được rằng  em gái mình đã đến một ngôi làng nhỏ ở ngoại ô Seoul. Cô tới ngôi làng để tìm em gái và dừng lại ở sở cảnh sát địa phương cầu xin giúp đỡ. Nhưng vì những chứng cớ cô có trong tay quá ít, cảnh sát đã từ chối giúp đỡ cô.

Hyeong Jeong sau đó đã gặp một nhân chứng nhìn thấy đứa em mất tích của cô gần ngôi nhà của một người đàn ông lớn tuổi có tên Pan Gon. Khi mà Hyeong Jeong tìm đến được ngôi nhà của người đàn ông đó cũng là lúc những cơn ác mộng tồi tệ nhất bắt đầu.
Một bộ phim kinh dị dựa trên một câu chuyện có thật, “ Missing” có sự tham gia diễn xuất của Jeon Se Hong.

Nhân vật chính trong bộ phim bị bắt cóc bởi một người đàn ông 60 tuổi từ vùng ngoại ô. Nữ diễn viên chính vốn là người đạt giải thưởng đặc biệt trong cuộc thi hoa hậu thế giới của các trường đại học năm 2003 (2003 World Miss University Special Award winner).

Nội dung phim kể về chuyện một cô gái đến một vùng ngoại ô nhỏ trong một dịp tình cờ và tại đây cô đã gặp một người đàn ông 60 tuổi trong một quán ăn. Cô bị bắt cóc và chịu cảnh tù tội trong nỗi khiếp sợ kinh hoàng. Chuỗi bắt cóc và giết người này đã thật sự xảy ra vào mùa hè năm 2007.

Nam diễn viên Moon Seong Geun vào vai người đàn ông và Choo Ja Hyeon trong vai cô chị mạnh mẽ và khôn ngoan hơn của cô gái bị bắt cóc Hyeon Ah, cô đã liều mạng sống để đi tìm em gái mình.
Mất Tích By 0 stars on 10 based on 0 reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét