Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Tình yêu vô tận

Bộ phim Tình yêu vô tận tâm lý xã hội dài 24 tập do Đài Loan sản xuất đang ra mắt khán giả lúc 17h, từ thứ Hai đến Chủ nhật trên HTV7.

Phim Tinh Yeu Vo Tan được đạo diễn Lâm Hợp Long dàn dựng với sự tham gia của các diễn viên Phan Vỹ Bá (vai Lương Cảnh Hạo), Trương Dung Dung (Tống Thụy Ân), Lâm Hựu Uy (Lý Dân Thạc), Sumiya Nemi (Hứa Tâm Khiết).
TY vo tan 111 Tình yêu vô tận lên sóng HTV7
Cảnh Hạo là học sinh của khoa thể dục khá đẹp trai và hòa đồng với mọi người. Anh được các bạn gái chủ động làm quen nhưng anh chưa muốn kết bạn với ai vì bận mưu sinh. Cuộc sống đưa đẩy khiến anh gặp gỡ Tống Thụy Ân, “thiên kim tiểu thư” của một gia đình giàu có. Thụy Ân có cảm tình với Cảnh Hạo trong khi gia đình đã chọn chàng bác sĩ Dân Thạc cho cô.
Cảnh Hạo, Thụy Ân – hai người xa lạ vô tình bị dây tơ hồng vướng vào nên dần dần họ đã xuất hiện trong cuộc sống của nhau. Lúc họ xác định sẽ bên nhau suốt đời thì Cảnh Hạo phát hiện một sự thật đau đớn. Cha của Thụy Ân chính là người đã gây ra cái chết cho mẹ anh trong vụ tai nạn giao thông năm xưa. Khó khăn trong lựa chọn giữa tình thân và tình yêu, Cảnh Hạo qua Nhật để trốn chạy tất cả. Anh đã gặp gỡ người đẹp Hứa Tâm Khiết, một diễn viên nổi tiếng.
Để hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Tình yêu vô tận”, Trương Dung Dung đã đưa ra một bài tập để hoàn thành: Cô phải nhìn hình của Phan Vỹ Bá bất cứ lúc nào, tưởng tượng rằng mình đang rất yêu Vỹ Bá. Dung Dung nói: “Sau này nhìn thấy hình của Vỹ Bá tôi vẫn còn thấy xấu hổ, bị ám ảnh đến nỗi nằm mơ cũng thấy mặt anh ấy nữa”.
Với vai diễn là một thiên kim tiểu thư yêu nghệ thuật, Dung Dung đã phải hy sinh mái tóc dài óng ả đã theo cô bao nhiêu năm để cắt tóc ngắn. Dung Dung tiếc đến nỗi cô mất ngủ mấy đêm liền.
“Tình yêu vô tận ” là bộ phim đầu tiên mà Trương Dung Dung hợp tác với Phan Vỹ Bá. Lúc đầu diễn xuất còn chưa ăn ý, lại thêm tính của Phan Vỹ Bá hơi trầm nên Trương Dung Dung luôn là người chủ động trêu chọc anh. Sau khi Trương Dung Dung cắt tóc ngắn, mọi người hỏi Phan Vỹ Bá thấy “mái tóc có hợp với cô ấy không?” Anh trả lời: “Nhìn rất hợp”. Trương Dung Dung cười nói: “Anh ta trả lởi thông minh đấy, nếu không là bị nhốt lại rồi”.
Trong phần mở đầu của phim có cảnh 2 người hôn nhau. Phan Vỹ Bá cho biết nụ hôn có vị ngọt của tình yêu. Trương Dung Dung nghe được vừa xấu hổ vừa nói: “Cảm giác khi hôn anh ấy có thể nói là 5 sao, đạt điểm tuyệt đối!”. Có điều mấy ai hay, trước cảnh hôn này, 2 người mới chỉ gặp nhau đúng 5 lần và làm việc chung với nhau 2 ngày. Để phục vụ cho cảnh quay này, Trương Dung Dung luôn sử dụng son dưỡng có mùi kẹo sữa vừa tạo độ ẩm cho môi vừa tạo cảm giác cho nụ hôn thêm ngọt ngào.
Nói về “nụ hôn” trên màn ảnh thì Phan Vỹ Bá và Trương Dung Dung cũng chưa có nhiều kinh nghiệm.Trong phim thần tượng Đài Loan “Bất lương tiếu hoa”, Phan Vỹ Bá có cảnh hôn với Dương Thừa Lâm. Trong MV ca nhạc của mình, Phan Vỹ Bá cũng hôn nữ ca sĩ Hàn Quốc Lee Hyolee. Còn Trương Dung Dung chỉ mới nếm trải một nụ hôn mang tính cự tuyệt trong bộ phim điện ảnh “Dương Dương”. Lần này trong “Tình yêu vô tận” có thể nói đây là nụ hôn thực sự mang tính cống hiến.

Một số hình ảnh trong phim:

TY vo tan 7 Tình yêu vô tận lên sóng HTV7
TY vo tan 12 Tình yêu vô tận lên sóng HTV7
TY vo tan 15 Tình yêu vô tận lên sóng HTV7
TY vo tan 10 Tình yêu vô tận lên sóng HTV7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét