Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Phim Hanh Phuc Nhoc Nhan

Hanh Phuc Nhoc Nhan



Hanh Phuc Nhoc Nhan

Đạo diễn:Khải Anh
Với sự tham gia của: Quỳnh Hoa, Ngọc Quỳnh, Phạm Cường, Lâm Tùng
Production:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam
Độ dài: : 27 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation: Phim Hanh Phuc Nhoc Nhan nói về Nhật Lệ là một c! ô gái xinh đẹp và tài năng nhưng có câu hồng nhan thì bạc mệnh. Đúng vậy, Lệ phải trải qua 3 đời chồng mới có thể đến được với bến bờ hạnh phúc. Đầu tiên, cô phải trải qua ngày thàng cơ cực với người chồng đầu tiên khi anh là một người vô dụng sống bám vào vợ. Và họ chia tay nhau khi họ có chung một đứa con.

Số phận đầy đưa Nhật Lệ đến với người đàn ông sau đó nhưng sóng gió không ngừng trong phim Hanh Phuc Nhoc Nhan khi người chồng này dù yêu thương cô nhưng rất gia trưởng, anh không ủng hộ con người nghệ thuật của vợ càng không yêu thương con của cô. Khi quyết định ly hôn thì anh lại ra sức cản trở vì không muốn mất cô. 

Phim Hanh Phuc Nhoc Nhan bắt đầu những éo le khi Nhật Lệ tìm đến luật sư để giải quyết vụ ly hôn cho mình thì nhận ra luật sư đó chính là chồng cũ của mình. Sau khi chia tay anh tự ái nên đã quyết tâm thành công. Nhưng lúc này Lệ đã yêu người bạn học cũ mới ra tù tên Tùng. Đứng giữa ngả ba đường tình cô phải làm sau khi một người là cha của con cô và một người luôn ở bên cô những lúc cô gặp khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét